MẪU ÁO ĐỒNG PHỤC
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 0915.050.067

Văn phòng - 0915.050.067
Hôm nay: 119 | Tất cả: 68,921
DỊCH VỤ CÔNG TY
 
TIN TỨC
Lựa chọn loại vải nào để may đồng phục đẹp nhất hiện nay?
Tin đăng ngày: 14/1/2020 - Xem: 1148
 

Với sự phát triển của ngành đồng phục có rất nhiều chất liệu vải được sử dụng làm áo đồng phục. Vậy lựa chọn loại vải như thế nào cho phù hợp? Nên sử dụng loại vải nào? Đặt may áo đồng phục ở đâu để đảm bảo chất lượng tốt và phù hợp với giá tiền? Đồng phục Đồng Hới xin chia sẻ trong bài viết dưới đây mời khách hàng tham khảo.

Thế nào là loại vải đẹp, phù hợp?

Chất liệu vải đẹp và phù hợp không chỉ phụ thuộc vào chất lượng còn phụ thuộc vào yếu tố loại vải đó phù hợp với tính chất công việc hay không? Một chất liệu vải đẹp và phù hợp bạn thoải mái trong công việc và học tập, không những vậy nó sẽ giúp tôn thêm vẻ thanh lịch của bạn..

Để làm được điều đó dòi hỏi khách hàng cần có sự kết hợp và lựa chọn khéo léo giữa kiểu dáng và chất liệu. Hãy tìm hiểu về từng chất liệu vải làm áo đồng phục tại dongphucbonmua.com để bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu áo đồng phục phù hợp nhất nhé.

– Loại vải cotton

Đây là chất liệu vải được sử dụng nhiều nhất trong lĩnh vực may mặc, và không quá ngạc nhiên khi đây là lựa chọn hàng đầu khi khách hàng có nhu cầu làm áo đồng phục hiện nay. Riêng về dòng vải cotton cũng có nhiều lựa chọn cho khách hàng lựa chọn như vải cotton 100%, vải cotton 65/35, vải cotton 35/65. Chất loại vải này có thể được dệt với % sợi vải cotton, độ dày, mịn, trọng lượng khác nhau nên tạo nên sư đa dạng và giá cả khác nhau. Đặc điểm chung của dòng sản phẩm cotton có thể phù hợp với nhiều dáng người, mang lại sự thoáng mát, thoải mái, dễ chịu, thấm hút mồ hôi cho người mặc.

Upload

– Loại vải lacoste

Chất Lacoste là loại vải được cấu tạo từ thành phần chính là sợi dệt cotton nhưng được dệt với mắt to hơn. Loại vải này có độ mịn kém hơn so với vải cotton nhưng vẫn có sự mềm mại, thoáng mát và thấm hút mồ hôi hơn so với dòng vải cotton.

Upload

– Vải lanh

Là loại được kết hợp giữ chất liệu tự nhiên và sợi vải tổng hợp, đây là loại vải được sử dụng khá phổ biến trong may áo đồng phục. Đặc điểm nổi bật của dòng vải lanh là nhẹ, bền, hút mồ hôi tốt được sử dụng để may áo đồng phục mặc vào mùa hè mang đến cảm giác mát mẻ, thoải mái cho người sử dụng. Loại vải này thường được đồng phục bốn mùa sử dụng may các dòng sản phẩm áo lớp 3D.

Đồng phục bốn mùa là xưởng may chất lượng và uy tín nhất thị trường hiện nay. Có rất nhiều khách hàng từ các tỉnh thành trên toàn quốc đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi là địa chỉ tin cậy. Đáp lại ủng hộ từ phía khách hàng, công ty bằng tất cả năng lực và sự tâm huyết của mình đã mang đến cho khách những dòng sản phẩm đồng phục trên cả mức mong đợi.

Một số lợi ích cho khách hàng khi lựa chọn xưởng may Đồng phục Đồng Hới:

+ Được sử dụng sản phẩm mẫu mã đẹp, chất lượng cao cấp.

+ Được mua hàng chất lượng với mức giá: “ Số 1 về giá ”

+ Được tư vấn, tham gia các chương trình ưu đãi cho khách hàng.

Tin tức khác:
Tin tức
BẠN ĐÃ TÌM ĐƯỢC MẪU ÁO ĐÔI MÙA VALENTINE CHO NGƯỜI ẤY?
Làm áo đồng phục gia đình chất lượng tại Đồng Hới - Quảng Bì
Bí kíp chọn màu đồng phục đẹp tại Đồng Hới - Quảng Bình
Cách Nhận Biết Đơn Giản 2 Loại Vải Đồng Phục Chính Hiện Nay
Mẹo Hay Tẩy Sạch Vết Bẩn Trên Áo Đồng Phục
Áo đồng phục nhóm và những điều cần lưu ý khi thiết kế áo nh
Mách bạn các tips chọn – mix áo đôi, áo nhóm đẹp và “chất”
Công ty Áo Đồng Phục Đồng Hới Quảng Bình
Địa chỉ: Số 06, Hùng Vương, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0915.050.067
Email: [email protected]
Website: http://dongphucdonghoi.com