MẪU ÁO ĐỒNG PHỤC
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 0915.050.067

Văn phòng - 0915.050.067
Hôm nay: 39 | Tất cả: 69,823
DỊCH VỤ CÔNG TY
 
TIN TỨC
Mách bạn các tips chọn – mix áo đôi, áo nhóm đẹp và “chất”
Tin đăng ngày: 14/1/2020 - Xem: 2489
 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu áo đôi, áo nhóm đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, họa tiết trang trí, chất liệu vải. Để khiến cuộc sống của mình thêm màu sắc thì tại sao bạn không cùng với người yêu, nhóm bạn thân “lầy lội” sắm cho mình những mẫu áo đôi, áo nhóm cá tính nhỉ? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn các tips chọn – mix áo đôi, áo nhóm đẹp và “chất”.

Upload

1. Mix áo đôi, áo nhóm với quần short

Một trong những tip mix đồ đôi, đồ nhóm cực chất không thể thiếu đó chính là phối áo với quần short. Bộ đôi này có ưu điểm là mang đến sự trẻ trung, tươi mới, thích hợp cho những ngày hè óng bức. Với cách mix đồ này, các nhóm bạn hay các cặp đôi có thể làm nổi bật chiếc áo đang mặc, thể hiện sự cá tính, phong cách riêng. Bộ đồ thích hợp để đi biển hoặc đi chơi, dạo phố.

2. Mix áo nhóm cổ tròn với quần culottes

Quần culottes là một trong những mặt hàng thời trang đang được ưa chuộng trong giới trẻ hiện nay. Những chiếc quần này sẽ đem lại sự thoải mái cũng như cá tính cho những bạn gái. Với quần culottes, nhóm bạn gái có thể chọn cho mình cùng kiểu áo với màu sắc, họa tiết giống nhau, khiến mọi người phải ngoái nhìn vì sự đặc biệt. Quan trọng hơn bạn sẽ vô cùng thích thú khi tạo dáng và chụp được những bức ảnh áo nhóm đẹp, là kỉ niệm tuyệt vời không bao giờ quên của một thời tuổi trẻ.

3. Mix áo đôi, áo nhóm cùng quần jean

Áo đôi két hợp quần jean mang đến sự trẻ trung
Quần jean và áo thun được coi là phong cách thời trang chưa bao giờ lỗi mốt trong thế giới thời trang. Các bạn có thể chọn những chiếc áo đôi, có thể là bạn thân, người yêu và phối cùng những chiếc quần jean rách sẽ mang lại sự cá tính trẻ trung và năng động. Hiện nay trên trị trường có rất nhiều cơ sở in áo đôi áo nhóm giá rẻ, bạn hoàn toàn có thể tham khảo để chọn lựa cho mình những mẫu áo thiết kế ưng ý nhất.

4. Mix áo đôi, áo nhóm với chân váy midi

Đây là một trong những cách mix đồ được các bạn nữ vô cùng yêu thích, vì vừa thể hiện sự năng động nhưng vẫn giữ được nét dịu dàng, dễ thương. Cặp bạn thân hoặc nhóm bạn nữ chơi thân có thể chọn áo nhóm và phối cùng chân váy midi. Cách phối đồ này đơn giản nhưng lại mang hiệu quả thẩm mỹ cao, các bạn nữ sẽ trở nên vô cùng thu hút. Để tìm được những mẫu áo đôi áo nhóm giá rẻ thì các bạn cần tham khảo trên mạng và tìm ra những cơ sở may đồng phục uy tín.

5. Mix áo đôi, áo nhóm với chân váy ngắn

Những chiếc áo nhóm cổ tròn kết hợp với chân váy ngắn chắc chắn sẽ khiến các bạn nữ có những bức ảnh áo nhóm đẹp tuyệt vời. Cách mix đồ này được rất nhiều bạn nữ áp dụng, mang đến sự trẻ trung, năng động. Lưu ý là bạn nữ nên chọn một đôi slip on khi kết hợp với item này, không nên chọn những đôi giày cao gót khó di chuyển, làm mất đi sự hài hòa của bộ đồ đang mặc.

6. Mix áo đôi, áo nhóm với quần hoa quả

Những chiếc áo đôi, áo đồng phục mang đến sự gắn kết giữa mọi người với nhau. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều áo đôi áo nhóm giá rẻ nên các bạn có thể dễ dàng chọn cho mình những kiểu dáng ưng ý. Một trong những cách mix đồ cực chất mà bạn không thể bỏ qua đó chính là kết hợp những chiếc áo đôi áo nhóm với quần short ngắn hình hoa quả sặc sỡ. Kiểu phối đồ này thể hiện sự tinh nghịch, vui vẻ và hài hước, rất thích hợp cho những dịp đi chơi, team building…

Tin tức khác:
Tin tức
BẠN ĐÃ TÌM ĐƯỢC MẪU ÁO ĐÔI MÙA VALENTINE CHO NGƯỜI ẤY?
Làm áo đồng phục gia đình chất lượng tại Đồng Hới - Quảng Bì
Bí kíp chọn màu đồng phục đẹp tại Đồng Hới - Quảng Bình
Cách Nhận Biết Đơn Giản 2 Loại Vải Đồng Phục Chính Hiện Nay
Mẹo Hay Tẩy Sạch Vết Bẩn Trên Áo Đồng Phục
Áo đồng phục nhóm và những điều cần lưu ý khi thiết kế áo nh
Mách bạn các tips chọn – mix áo đôi, áo nhóm đẹp và “chất”
Công ty Áo Đồng Phục Đồng Hới Quảng Bình
Địa chỉ: Số 06, Hùng Vương, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0915.050.067
Email: [email protected]
Website: http://dongphucdonghoi.com